ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ คว้ารางวัล “เซอร์ทิฟิเคท ออฟ เอ็กเซลเลนซ์” จาก ทริป แอดไวเซอร์ 5 ปีซ้อน


ทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศผู้ชนะรางวัลโรงแรมที่ให้บริการยอดเยี่ยม ซึ่งโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ภายใต้การบริหารของชาเทรียม โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ คว้ารางวัลนี้ติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน
ทริปแอดไวเซอร์ จึงมอบรางวัล “ฮอล์ ออฟ เฟม” ให้กับโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ที่ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้จุดศูนย์กลางธุรกิจ หรือ แหล่งช้อปปิ้งที่มืชื่อเสียงนั้น ได้ให้บริการกับผู้เข้าพักและได้รับชมเชยโดยผู้ที่เข้ารับบริการ ทำให้ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งในปีนี้ที่ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ยังคงสามารถรักษาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่ดีนับตั้งแต่ปี 2011-2015 ส่งผลให้ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล “ฮอล์ ออฟ เฟม” ได้ในปีนี้

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการทุกท่านด้วยดีเสมอมา ทำให้เราประสบความสำเร็จในด้านบริการและได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก ทริปแอดไวเซอร์ อีกครั้งในปีนี้ เราจะยึดมั่นในหลักการของการให้บริการที่เป็นมิตร ที่สำคัญเราต้องขอขอบคุณแขกที่เข้าพักทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการตอบรับที่ดีที่มีให้กับ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ และด้วยความสำเร็จในการที่ได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้ จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราในการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทุกๆท่านต่อไป” กล่าวโดย คุณแม็กเน่ ฮันเซน ผู้จัดการทั่วไป, ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

เชิญทุกท่านสัมผัสกับสถานที่แห่งความงดงามในกรุงเทพฯ โดยชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ การันตีด้วยรางวัล “ทราเวลเลอร์ ช้อยส์” จาก ทริปแอดไวเซอร์ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเรา ได้ที่เว็บไซต์ www.chatrium.com หรือติดตามเราได้ที่ https://www.facebook.com/Chatrium