“ตรีสรา ภูเก็ต” ห้องพักสุดพิเศษ วิลล่าสไตล์


นักเดินทางผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่กำลังมองหาสถานที่สุดพิเศษแบบส่วนตัวในวันหยุดพักผ่อน เพื่อดื่มด่ำพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตรีสราได้แล้ววันนี้ ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษ 2 แพ็คเกจนี้ที่เปิดสัมผัสให้แขกเข้าพักในวิลล่าสไตล์บ้านพักอาศัยขนาด 2-6 ห้องนอนของตรีสรา ซึ่งมอบความหรูหราที่ไม่มีใครเหมือนบนเกาะภูเก็ต


แพ็คเกจเดสติเนชั่น ตรีสรา
• บริการช่องทางด่วนพิเศษ: ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศจะได้รับสิทธิ์ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองด่วนพิเศษที่สนามบิน
• บาร์บีคิวส่วนตัวในวิลล่า: เชฟส่วนตัวจะเตรียมบาร์บีคิวไว้ให้คุณบริเวณระเบียงอาบแดดริมสระว่ายน้ำ
• ผู้ช่วยเลือกซื้อสินค้าส่วนตัว: ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของเราพาคุณไปยังร้านค้าที่ดีที่สุด และช่วยคุณต่อรองราคาของโบราณแบบไทย ผ้าไหมออกแบบตามสั่ง ชิ้นงานฝีมือพื้นบ้าน และอีกมากมาย
• การล่องเรือส่วนตัวเต็มวัน: ล่องเรือไปกับทริปบนเรือยอร์ชสไตล์สปอร์ต (8 คน) หรือเรือยอร์ชฟลายบริดจ์ (12 คน) ไปยังกระบี่และหมู่เกาะพีพีอันงดงาม
แพ็คเกจเดสติเนชั่น ตรีสรา สนนราคาอยู่ที่ 350 ดอลลาร์สำหรับกลุ่ม 8 ท่าน และค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมแบบเก็บครั้งเดียว 1,625 ดอลลาร์สำหรับทริปล่องเรือ ส่วนกลุ่ม 12 ท่าน ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอยู่ที่ 4,815 ดอลลาร์เนื่องจากมีการใช้เรือยอร์ชที่ขนาดใหญ่ขึ้น
แพ็คเกจพักผ่อน
• อาหารและเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ไม่จำกัดจากร้านอาหารทุกร้านของตรีสรา
• ทรีตเมนต์ที่ตรีสรา สปา หรือที่วิลล่าของคุณเองวันละหนึ่งครั้ง
• ทำกิจกรรมที่รีสอร์ทหนึ่งอย่างต่อวัน ซึ่งรวมถึงตัวเลือกต่างๆ เช่น ชั้นเรียนเทนนิส การดำน้ำสน็อกเกิ้ลโยคะ ชั้นเรียนมวยไทย ชั้นเรียนทำอาหารไทย และอีกมากมาย

แพ็คเกจพักผ่อนสนนราคาที่ 300 ดอลลาร์ต่อท่านต่อวัน

แขกทุกท่านจะยังได้รับบริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน พ่อครัวและแม่บ้านเฉพาะตัวตลอดเวลาประจำวิลล่าสไตล์บ้านพักอาศัยแต่ละหลัง
ราคาของวิลล่าสไตล์บ้านพักอาศัยเริ่มต้นที่ 3,260 ดอลลาร์ โดยมีการจองขั้นต่ำ 3 คืน อัตราค่าห้องพักแสดงเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ และยังไม่รวมค่าบริการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีประจำจังหวัด 18.7% อัตราสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐจะได้รับการแปลงเป็นเงินบาทไทย ณ เวลาที่เรียกเก็บเงิน ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สามารถเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2558

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการจองที่พัก โปรดโทรไปที่ตรีสรา ภูเก็ต ที่หมายเลข +667-6310-100 หรืออีเมล reservations@trisara.com