โรงแรมแคนทารี อยุธยา ได้รับรางวัล ”ประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม” จาก TripAdvisor



โรงแรมแคนทารี อยุธยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเว็บไซต์ท่องเที่ยว เมื่อนักเดินทางพร้อมใจกันโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด โดยได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 จากโรงแรม 15 แห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาประจำปี 2558
เพื่อชื่นชมมาตรฐานด้านการบริการและการดำเนินงานที่โดดเด่น

รางวัล Certificate of Excellence ประจำปีของเว็บไซต์ TripAdvisor ได้มอบให้กับที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารที่ได้รับการรีวิวและการแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องจากนักท่องเที่ยวนับล้านทั่วโลกที่มาพักที่โรงแรมนั้น ๆ โดยโรงแรมแคนทารี อยุธยา ได้รับการรีวิวที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจากนักท่องเที่ยวในเว็บไซต์ TripAdvisor โดยมีคุณสมบัติตรงกับการพิจารณาให้รางวัล และมีการรักษาระดับคะแนนโดยรวมขั้นต่ำไว้ที่ 4 จาก 5 ดาวตลอดช่วงเวลาที่ทำการตัดสิน

“เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความยินดีอีกครั้งที่ได้รับรางวัลที่ประกันถึงคุณภาพที่ดีเยี่ยมของโรงแรมจากเว็บไซต์ TripAdvisor” นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวกล่าว “เราขอขอบคุณลูกค้าที่มาพักที่โรงแรมซึ่งได้ให้ความไว้วางใจโรงแรมและแสดงความคิดเห็นสู่สาธารณชน ทั้งนี้โรงแรมแคนทารี อยุธยามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการอย่างดีที่สุด และน้อมรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ซึ่งถือว่าเป็นคำชมเชยที่ดีที่สุดจากลูกค้าของเรา”

“ทางเราก็ตื่นเต้นมากเช่นกันที่จะประกาศรายชื่อโรงแรมที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ซึ่งพิจารณาจากความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกซึ่งได้แบ่งปันประสบการณ์จากการพักที่โรงแรมแรมต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ TripAdvisor” มิสบาบาร่า เมซซิ่ง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของ TripAdvisor กล่าว

สามารถอ่านความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมแคนทารี อยุธยา ได้ที่

http://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g303897-d1426471-Reviews-Kantary_Hotel_Ayutthaya-Ayutthaya_Ayutthaya_Province.html