“ฟิล์ม” เตรียมขึ้นแท่นเศรษฐีหมื่นล้าน ปลุกปั้น PAYALL แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล


บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด โดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์ ประธานบริหาร บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว PAYALL แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะบนโทรศัพท์มือถือที่รวบรวมข้อเสนอพิเศษจากร้านค้าผู้ประกอบการ การชำระค่าสาธารณูปโภค ที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน กว่า 400 รายการ แบ่งเป็นสินค้าของบริษัทกว่า 100 รายการ สินค้าเพย์ช้อปประมาณ 1,000 รายการ ภายใต้แนวคิด ชีวิตสบาย ใช้จ่ายด้วยเพย์ออล เพื่อรองรับความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมายให้ใช้จ่ายได้ครบถ้วนเพียงแค่แอพพลิเคชั่นเดียว พร้อมชักชวนเหล่าศิลปิน คนดังในวงการบันเทิง นำสินค้ามาจำหน่ายผ่านแอพพลิเคชั่นให้แฟนคลับและลูกค้าได้เข้ามาช้อปถึง 50 ร้านค้า ที่บริเวณโซน B ห้องอาหาร เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานบริหาร เปิดเผยถึงการเข้ามาลงทุนในธุรกิจด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่น  PAYALL ว่า “เป็นคนที่สนใจ และหลงใหลในนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านไอทีมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วอีกทั้งได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้บุกเบิกธุรกิจดังกล่าว ซึ่งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากในอเมริกา มาร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่น PAYALL ให้เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการรับชำระค่าบริการ และกิจกรรมการใช้จ่ายต่างๆ ได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน  ซึ่งใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาระบบมากกว่า 2 ปี ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท โดยทดลองกับผู้ใช้บริการจริงเพื่อรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย” โดยจุดเด่นของแอพพลิเคชั่น เพย์ออล จะเป็นตัวกลางในการคุยกับผู้ประกอบการให้ใช้จ่ายผ่านเพย์ออล โดยได้รับส่วนลด  ซึ่งส่วนลดนี้จะนำมาจ่ายคืนให้กับสมาชิก ทั้งรูปแบบของเงิน พอยท์สะสม ซึ่งพอยท์สามารถนำไปแลกสินค้าและบริการ  เป็นการดึงดูดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาใช้แอพพลิเคชั่น PAYALL เป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค ที่เข้ามาสอดแทรกด้วยรูปแบบการใช้จ่ายที่แตกต่างไปจากเดิมเพราะทุกการใช้จ่ายจะเปลี่ยนเป็นรายได้กลับคืนมา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังได้รับอนุมัติ จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เป็นบริษัทเครือข่ายภายใต้ธุรกิจ เพย์ออล ที่พร้อมพัฒนาระบบการชำระค่าสินค้า และบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมสินค้าและบริการ พร้อมข้อเสนอพิเศษจากร้านค้า ผู้ประกอบการมาไว้รวมกัน และสิ่งสำคัญการใช้งานแอพพลิเคชั่นง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งเพย์ออลมีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ข้อดีของการตลาดเพย์ออล สมาชิกสามารถเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ ทั้ง DSI (Download Saving Invite) หรือ USI (Upgrade Saving Invite) จะเป็นสมาชิกทั่วไป สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรี หรือสมาชิกวีไอพี สามารถมีรายได้จากส่วนแบ่งการตลาดจากเพย์ออล เรียกว่าทุกอย่างผู้ใช้บริการเป็นผู้กำหนด” เพย์ออลในระยะแรกมีบริการ 4 ด้านได้แก่ เพย์ดีล เป็นคูปองส่วนลดสินค้าและบริการ เพย์ช้อป การช้อปปิ้งออนไลน์มากกว่า 1,500 รายการ เพย์แคช การจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อชำระเงินค่าสินค้าและบริการ เพย์บิล การจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ และกำลังปรับเพิ่มอีก 4 บริการ เพย์ดรีม บริการดูดวงจากหมอดูชื่อดัง เพย์ทริป บริการเปิดจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมทั่วโลกในแอพพลิเคชั่นเดียว เพย์สตาร์ รวบรวมสินค้าดาราทั่วประเทศ และ เพย์ฟู้ด บริการอาหารเดลิเวอร์รี่ส่งตรงถึงบ้านทุกชนิด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแอพพลิเคชั่น โดยเฉพาะ PAYSTAR นั้น ติดต่อพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่มีสินค้าของตัวเองนำมาจำหน่ายในแอพพลิเคชั่นของ PAYALL เพียงแค่นี้สมาชิกสามารถเข้าช้อปสินค้าของศิลปินดาราที่ชื่นชอบได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะนำแอพพลิเคชั่นนี้ไปเปิดให้บริการในประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หลังจากสร้างตลาดในประเทศไทยได้เข้มแข็งแล้ว เนื่องจากมองว่ามีโอกาสเติบโตในธุรกิจสูง จากสภาพเศรษฐกิจของประเทศต่างๆ ที่กำลังเติบโต  อีกทั้งยังมีจำนวนผู้ประกอบการน้อยราย การแข่งขันยังไม่สูง “สำหรับงานวงการบันเทิงยังทำเหมือนเดิม การทำธุรกิจ PAYALL เป็นการใช้เวลาส่วนหนึ่งมาดูแล ซึ่งส่วนตัวสามารถแบ่งเวลาได้ชัดเจน  และความเป็นดาราช่วยได้มาก เป็นสื่อที่บอกให้คนรู้ว่าสิ่งที่ดีและปลอดภัยมีอยู่ในสังคม โดยมีผมเป็นตัวการันตี เพราะผมไม่หลอกใคร ผมหลอกใครไม่ได้ เพราะมีตัวตนและสัมผัสได้ ที่ผ่านมาคนเป็นดาราอาจจะทำสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนตัวทำธุรกิจที่สำเร็จมาแล้วก็มีเยอะแต่ก็มีที่ไม่สำเร็จ ทุกคนมีล้มและมีลุก เป็นประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านเข้ามา อยากให้ทุกคนมองเป็นตัวอย่างว่า คนเราต้องทำงาน ทำธุรกิจ และจะต้องเป็นผู้นำให้ได้” ฟิล์มกล่าว ภายในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นจะได้พบกับการออกร้านของดารา นักแสดง กว่า 50 ร้าน นำสินค้าที่ร่วมรายการกับทางแอพพลิเคชั่น PAYALL มาวางจำหน่ายให้สมาชิกได้มีโอกาสพูดคุยใกล้ชิด อาทิ ซี-ศิวัฒน์ และ เอมี่-กลิ่นประทุม, วิว-วรรณรท สนธิไชย, เบนซ์-พรชิตาและมิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เป็นต้น

โดยผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play รวมถึงแนะนำการบริการผ่านช่องทางของ PAYALL ได้ที่ Call Center 0-2692-9666 หรือ IG: payallclub, Line official: @payall, facebook: PayAll Official และE-mail: info@payallclub.com