บรันช์หรูสไตล์ฝรั่งเศสที่ลา วู



สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ  ขอนำเสนอซันเดย์บรันช์หรูสไตล์ฝรั่งเศสที่นักชิมไม่ควรพลาดในแบบ“French Gastro Gourmet Brunch” นำโดยเชฟจิลล์ เชฟใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่ห้องลา วู ทุกมื้อสายของวันอาทิตย์


เชฟจิลล์ได้จัดสรรในแบบเสิร์ฟให้ทานสดใหม่ทุกเมนูถึงที่โต๊ะในแบบไฟน์ไดน์นิ่ง และทุกเมนูสามารถทานเท่าไรก็ได้  อีกทั้งเติมเต็มให้เมนูบรันช์สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มเมนูจากไวน์ดินเนอร์ที่จัดเดือนละครั้ง อย่างเช่น เมนูที่คัดสรรวัตถุดิบจากแคว้นโปรวองซ์มาทำเป็นคอนเซ็ปต์ L'Occitane Wine Dinner เดือนพฤศจิกายน เป็นต้น

อาหารจะเริ่มเสิร์ฟจากเมนูเรียกน้ำย่อย ตั้งแต่ชีส Cold Cut สลัดควินัวสไตล์โมร็อกกันหรือสลัดหน่อไม้ฝรั่ง เซ็ตซีฟู้ด ขนมปัง สำหรับอาหารจานหลักมีให้เลือกหลากหลายถึง อย่าง (บางเมนูอาจให้บริการสลับหมุนเวียนในแต่ละสัปดาห์) ได้แก่ ฟัวกราตับเป็ด สเต็กเนื้อ น่องเป็ด ปลาค็อด และกุ้งลายเสือ เป็นต้น เมนูไข่ทุกประเภทยังคงเสิร์ฟความหลากหลายทั้ง poached egg, fired egg, omelette และ scrambled egg  ปิดท้ายด้วยขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส

ซันเดย์บรันช์นี้ ราคาเพียงท่านละ 1,550 บาทสุทธิ(ยังไม่รวมเครื่องดื่ม) โดยมีราคาพิเศษเพิ่มสำหรับเครื่องดื่ม ติดต่อสอบถามได้ที่พนักงานหรือสำรองที่นั่งที่ 0 2217 3000 หรือ fbrsvn@siamatsiam.com