เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวนคู่รัก เติมเต็มความหวานด้วยชุดห้องครัวสีแดงสดใส


เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวนคู่รัก เติมเต็มความหวานด้วยชุดห้องครัวสีแดงสดใส พร้อมรับให้คำปรึกษาและออกแบบห้องครัว ฟรี!!! รับเดือนแห่งความรัก

โฮมโซลูชั่น ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร  ชวนคู่รักอินเลิฟมาสนุกกับการเนรมิตบรรยากาศห้องครัวโฉมใหม่ให้ดูสดใส ทันสมัย สไตล์โมเดิร์นต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการมอบชุดของขวัญแทนความรักผ่านบริการโซลูชั่น “ห้องครัว” ที่ช่วยเติมความหวานให้ห้องครัวในฝันของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจีมาให้คำปรึกษาแนะนำเลือกใช้วัสดุที่สอดคล้องกับการใช้งานทั้งการทำครัวหนักและครัวเบา ตลอดจนบริการออกแบบห้องครัวเป็นภาพ 3 มิติ 
เลือกดีไซน์สะท้อนสไตล์คู่รัก พร้อมจัดวางรูปแบบให้สัมพันธ์กับทิศทางลมและขนาดพื้นที่ใช้สอยของบ้านแต่ละหลัง บริการประมาณราคาวัสดุสินค้าที่ใช้งาน รวมทั้งงานติดตั้งและรับประกันด้วยทีมช่างมืออาชีพจากเอสซีจี โดยสามารถขอรับบริการโซลูชั่นห้องครัวไม่ว่าจะเป็นการทำห้องครัวใหม่ หรือปรับโฉมห้องครัวเดิมก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศให้กลายเป็นพื้นที่สร้างความสุขที่คู่รักทั้งหลายใช้เวลาสร้างสรรค์อาหารแต่ละมื้อให้ทุกคนใสำหรับคู่รักและครอบครัวที่สนใจสามารถแวะมาขอรับปรึกษาออกแบบ รวมถึงประมาณราคาได้ฟรี กับผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่นห้องครัว และบริการเรื่องบ้านอีก 8 โซลูชั่น ได้ที่ SCG Contact Center หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-586-2222 หรือ www.scgbuildingmaterials.com