ประกาศแต่งตั้ง มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ประกาศแต่งตั้ง มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
นางสาวิตรี รมยะรูป กรรมการผู้จัดการ เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ประกาศแต่งตั้ง มร. แพทริค มันเธะ ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้จัดการทั่วไป” คนใหม่ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ ชาเทรียม    เรซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


มร. แพทริค มันเธะ เป็นชาวสวิส มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจโรงแรมมาเกือบ 15 ปี โดยเริ่มทำงานงานด้านโรงแรม ในปี 2543 ในตำแหน่ง ตัวแทนฝ่ายขาย ที่โรงแรมเมโทรโพล อินเตอร์ลาเค่น สวิตเซอร์แลนด์ มร. แพทริค มันเธะ มีประสบการณ์บริหารงานด้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมในเครือฮิลตัน ในปี 2544 - 2551 ทั้งใน ซูริค, บอนน์, บริสเบน และมัลดีฟส์ 

จากนั้น เขาได้ไปดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ที่โรงแรมคอนราด มัลดีฟส์ เป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะย้ายไปประเทศเวียดนาม ในปี 2551 ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร ที่โรงแรมมอเวนพิค ฮานอย ก่อนที่จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็น ผู้จัดการทั่วไป ในปี 2553 ที่โรงแรมเดียวกัน ในปี 2554 เขาได้ไปรับตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป และร่วมทีมเปิดโรงแรมฟิวชั่น อัลยา ฮอย อัน รีสอร์ท ประเทศเวียดนามอีกด้วย
  
ก่อนที่ มร. แพทริค มันเธะ จะมาร่วมงานกับเครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรม ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร และตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ

นางสาวิตรี รมยะรูป กล่าวว่า “มร. แพทริค มันเธะ จะนำประสบการณ์อันมีค่า สร้างแรงบันดาลใจในการบริหารงานโรงแรมอย่างมืออาชีพ โดยผสานกับรูปแบบดั้งเดิมอันมีคุณค่าของชาวสวิส ในการบริหารงานโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้อย่างเป็นอย่างดี มร. แพทริค พร้อมที่จะบริหารงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมฯ ทั้งที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจและเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยว ได้รับความประทับใจตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน