เครื่องดื่มตราช้าง เปิดตัวซีรีย์โฆษณาชุดใหม่ นำเสนอแนวคิด “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”
เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ” โดยมีเป้าหมายที่จะสื่อสารภาพลั
• ตอนที่ 1 นำเสนอภารกิจของ “โดม” ในชุด “มิตรแท้” บุกไปจัดปาร์ตี้ เพื่อเซอร์ไพรส์เพื่อนที่นอนเจ็บอยู่ที่บ้าน
• ตอนที่ 2 นำเสนอภารกิจของ “เพชรจ้า” ในชุด “เชียร์บอล” จีบเพื่อนสนิทของแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อแฟน เพื่อเปิดโอกาสให้ไปมีโมเม้นท์ดีๆ ในการเชียร์บอลแม็ตซ์สำคัญกับเพื่อนๆ
• ตอนที่ 3 นำเสนอภารกิจของ “ภูมิ” ในชุด “ช่วยเพื่อน” เป็นภารกิจลับลอบนำรถฟู้ดทรัคแสนเก่าของเพื่อนไปรีโนเวทใหม่ เพื่อเซอร์ไพรส์และช่วยให้ขายอาหารดีมากยิ่งขึ้น
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ” นี้ นำเสนอทั้งหมด 3 ตอน ๆ มีความยาว 60 วินาที และได้เริ่มแพร่ภาพออกอากาศเรียบร้อยแล้ว โดยมีการเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ และ สื่อออนไลน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ “ช้าง” ยังได้จัดกิจกรรม ออนไลน์แคมเปญ เชิญชวนให้แชร์โมเม้นท์ดีๆ ระหว่างเพื่อน เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพที่เงินหาซื้อไม่ได้ โดยสามารถเลือกได้ว่าต้องการเซอร์ไพรส์เพื่อนรูปแบบไหน มีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบ อาทิ Exclusive Party Hideaway ปาร์ตี้สุดชิลล์ ณ ดินแดนในฝัน หรือ Exclusive Football Moment ชมการแข่งขันฟุตบอลแม็ทช์สำคัญของทีม Everton ติดขอบสนามกูดิสันปาร์ค ประเทศอังกฤษและสุดท้ายกับ Exclusive Start-up Biz การมอบโอกาสทางธุรกิจทั้งเงินลงทุนและการเรียนรู้กลยุทธ์ทางธุรกิจจากผู้บริหารชั้นนำผ่าน www.facebook.com/changworld และ www.changworld.com/frienship ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป
สำหรับ ผู้สนใจสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมต่างๆ และติดตามเรื่องจริง Behind the scene เวอร์ชั่นพิเศษของ 3 หนุ่ม โดม - ภูมิ - เพชรจ้า ที่จะเผยเรื่องราวแบบเต็มๆ กันได้ผ่าน www.facebook.com/ChangWorld เช่นกัน