‘ลิปตัน ไอซ์ที’ เปิดตัวแคมเปญ “เพื่อนซี้ของอร่อย”


ลิปตัน ไอซ์ที เปิดตัวแคมเปญ เพื่อนซี้ของอร่อย” รุกสร้างเอนเกจเมนต์ผ่าน ลิปตัน ป๊อป-อัพ เลานจ์” ครั้งแรกในไทย!


กรุงเทพฯ – “ลิปตัน ไอซ์ที ชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งใน 24 ประเทศทั่วโลก โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย นายสมชัย เกตุชัยโกศล (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม เปิดตัวแคมเปญ ลิปตัน ไอซ์ที เพื่อนซี้ของอร่อย” ตอกย้ำจุดเด่นของชาดำคุณภาพที่ผสานกับความเปรี้ยวสดชื่นของเลมอนจนได้รสชาติ เปรี้ยว หวาน ลงตัว’ ที่ช่วยตัดเลี่ยนตัดมันและเพิ่มอรรถรสให้กับทุกมื้ออาหาร  พร้อมผนึกพันธมิตร อาร์ตบ๊อกซ์ประเทศไทย’ รุกสร้างเอนเกจเม้นต์กับกลุ่มเป้าหมายผ่านฟู้ดอีเว้นท์ด้วย ลิปตัน ป๊อป-อัพ เลานจ์ (Lipton Pop-up Lounge) บาร์เครื่องดื่มสุดชิคที่ขนขบวนดริ๊งค์เมนูสุดครีเอทจากลิปตัน ไอซ์ที’ พร้อมเสิร์ฟครั้งแรกในเมืองไทย! เฉพาะที่งาน ARTBOX POP ART  @ The EM District เท่านั้น โดยมีสองนักแสดงสุดฮอตอย่าง สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข และ กิ๊บซี่ – วนิดา เต็มธนาภรณ์ มาร่วมสร้างสีสัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลิปตัน ไอซ์ที ได้ที่ https://www.facebook.com/LiptonThailand