ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ร่วมชิม ช้อป ชมการประกวดแกะสลักช็อกโกแลตครั้งแรกในเมืองไทย
ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับปาร์ตี้ของคนรักช็อกโกแลต “Chocoholic’s Party 2016” โดย บริษัท ทริปเปิล ไอ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิตปาร์ตี้ช็อกโกแลตแบบครบรสช็อกโกแลตชั้นนำระดับโลก ภายใต้แนวคิด CHOCOPOLIS SCHENENGEN MARKET SQUARE บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Central Court, Eden1 และ Eden2 ระหว่างวันที่ 27 เมษายน- 1 พฤษภาคม 2559 นางสาว วรรัตน์ มีสัตย์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิล ไอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน Chocoholic’s Party 2016’ ว่า “เป็นแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวไปในดินแดนแถบยุโรป ที่บางเมืองเป็นแหล่งผลิตและมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบ “ โกโก้ “ ได้มาสนุกร่วมกัน ทั้งชิม ชม และช้อป ซึ่งในเมืองไทยยังไม่มีการจัดงานในลักษณะนี้มาก่อนงานนี้จึงถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทำให้เราได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญทั้งจากสมาคมเชฟประเทศไทยและสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย สถาน

งานนี้สาวกช็อกโกแล็ตตัวจริงไม่ควรพลาดและไฮไลต์สำคัญที่เรียกสายตาของนักแชะ ตลอด 5 วันเต็มกับผลงานการแข่งขันแกะสลักช็อกโกแลตครั้งแรกของประเทศไทย “Thailand Chocolate Contest 2016” จากเชฟที่มีดีกรีจากโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั่วประเทศถึง 7 ทีม ภายใต้แนวคิด The Sound of Natural โดยผู้ชนะเลิศได้แก่ ผลงาน “Eagle” จากทีม Predators นักแกะสลักน้ำแข็งมืออาชีพ ที่หันมาแกะสลักช็อกโกแลตเป็นรูปนกอินทรี โดยได้แรงบันดาลใจจากอาจารย์ผู้ชื่นชอบการแกะสลักนกอินทรีเป็นชีวิตจิต ใจและเผยเทคนิคที่ใช้ในการแกะสลักครั้งนี้จนชนะใจกรรมการว่า เป็นการฝังสีช็อกโกแลต โดยนำแท่งช็อกโกแลตสีต่างๆ ฝังเข้าไปในก้อนช็อกโกแลต เพื่อให้วัตถุมีสีสันที่แตกต่างกันแล้วจึงแกะสลักและไล่เฉดสีให้แก่วัตถุได้อย่างสวยงาม