ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ร่วมชิม ช้อป ชมการประกวดแกะสลักช็อกโกแลต


ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ร่วมชิม ช้อป ชมการประกวดแกะสลักช็อกโกแลตครั้งแรกในเมืองไทย



ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับปาร์ตี้ของคนรักช็อกโกแลต “Chocoholic’s Party 2016” โดย บริษัท ทริปเปิล ไอ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิตปาร์ตี้ช็อกโกแลตแบบครบรสช็อกโกแลตชั้นนำระดับโลก ภายใต้แนวคิด CHOCOPOLIS SCHENENGEN MARKET SQUARE บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Central Court, Eden1 และ Eden2 ระหว่างวันที่ 27 เมษายน- 1 พฤษภาคม 2559 นางสาว วรรัตน์ มีสัตย์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิล ไอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน Chocoholic’s Party 2016’ ว่า “เป็นแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวไปในดินแดนแถบยุโรป ที่บางเมืองเป็นแหล่งผลิตและมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบ “ โกโก้ “ ได้มาสนุกร่วมกัน ทั้งชิม ชม และช้อป ซึ่งในเมืองไทยยังไม่มีการจัดงานในลักษณะนี้มาก่อนงานนี้จึงถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทำให้เราได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญทั้งจากสมาคมเชฟประเทศไทยและสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย สถาน
ฑูตเบลเยี่ยม และผู้แทนจัดจำหน่าย และประกอบธุรกิจแบรนด์ดังระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับช็อกโกแลต อาทิ ลินด์ (Lindt), เฟอเรโร่ รอชเชอร์ (Ferrero Rocher), ทิวลิป ดาร์ค ช็อกโกแลต คอมพาวด์ (Tulip Dark Chocolate Compound ), ริทเทอร์ Triple i Marketing Services Co.,Ltd. สปอร์ต (Ritter Sport), เลอ พลีเซียร์ (Le Plaisir) และดุ๊ค เดอ พราแลง (Duc De Praslin) เข้ามาร่วมจัดงานในครั้งนี้ด้วย โดยภายในงานได้จัดพื้นที่สำหรับกิจกรรมไฮไลต์ 3 กิจกรรม ได้แก่ ปาร์ตี้น้ำชาสุดหรู High Tea Café Flueri บน Chocolate Longtable สไตล์ยุโรป ตกแต่งด้วยภาชนะที่ทำจากช็อกโกแลต พร้อมช็อกโกแลตเมนูพิเศษจากเชฟเป้-สารัตถ์ นิ่มละมัย ผู้ท้าชิงจากรายการ Iron Chef Thailand ที่หาทานได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น หรือเลือกอร่อยกับ ช็อกโกแลตหลากหลายสไตล์ที่จับเป็นชุดให้ลูกค้าเลือกชิมคู่กับชารสเลิศที่ชงให้ได้ชิมกันสดๆ จากแบรนด์ Twinings และหากยังไม่จุใจเหล่าสาวกช็อกโกแลตยังสามารถชิม ฟินได้ไม่อั้น กับป่าช็อกโกแลตสุดมหัศจรรย์ Chocolate Buffet in Garden Wonder Land และสุดท้ายกับโซนกำแพงช็อกโกแลต Chocolate Eatery Wall ที่รวบรวมช็อกโกแลตแบรนด์ดังมาให้ชาวช็อกโกโฮลิคได้ชิมฟรีถึง 1,000 ชิ้นต่อวัน

งานนี้สาวกช็อกโกแล็ตตัวจริงไม่ควรพลาดและไฮไลต์สำคัญที่เรียกสายตาของนักแชะ ตลอด 5 วันเต็มกับผลงานการแข่งขันแกะสลักช็อกโกแลตครั้งแรกของประเทศไทย “Thailand Chocolate Contest 2016” จากเชฟที่มีดีกรีจากโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั่วประเทศถึง 7 ทีม ภายใต้แนวคิด The Sound of Natural โดยผู้ชนะเลิศได้แก่ ผลงาน “Eagle” จากทีม Predators นักแกะสลักน้ำแข็งมืออาชีพ ที่หันมาแกะสลักช็อกโกแลตเป็นรูปนกอินทรี โดยได้แรงบันดาลใจจากอาจารย์ผู้ชื่นชอบการแกะสลักนกอินทรีเป็นชีวิตจิต ใจและเผยเทคนิคที่ใช้ในการแกะสลักครั้งนี้จนชนะใจกรรมการว่า เป็นการฝังสีช็อกโกแลต โดยนำแท่งช็อกโกแลตสีต่างๆ ฝังเข้าไปในก้อนช็อกโกแลต เพื่อให้วัตถุมีสีสันที่แตกต่างกันแล้วจึงแกะสลักและไล่เฉดสีให้แก่วัตถุได้อย่างสวยงาม