Plate ร้านอาหารแบบ all-day-dining ชั้นนำจากสิงคโปร์ เปิดบริการให้ลิ้มลองอาหารรสเลิศหลากสไตล์แล้ววันนี้ ที่โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ผู้ที่ชื่นชอบและมีประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โรงแรมคาร์ลตัน ที่สิงคโปร์นั้น คงทราบดีว่าโรงแรมคาร์ลตันมีชื่อเสียงโด่งดังมากในความเป็นเลิศด้านอาหาร ซึ่งไม่ใช่แค่ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอย่าง Wah Lok (วาล็อค) ที่ขึ้นชื่อเลื่องลือมานาน จนเป็นเหตุผลให้เหล่าสุดยอดนักชิมต้องเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์รสชาติความอร่อยถึงสิงคโปร์ แต่ความจริงแล้ว ที่คาร์ลตันยังมีอาหารอีกหลากหลายสไตล์ รวมถึงอาหารจานเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ ไทย และอาหารชาติอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านได้ลิ้มลอง
Plate (เพลท) ร้านอาหาร แบบ all-day-dining เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารขึ้นชื่อของโรงแรมคาร์ลตันที่สิงคโปร์ วันนี้ เปิดบริการแล้วที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ให้คุณเลือกลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากเมนูอาหารยอดนิยมสุดคลาสสิก ทั้งอาหารสไตล์ตะวันตกและเอเชีย รวมถึงรายการอาหารตามสั่งแบบ a la carte และแบบเซ็ทเมนู ร้านอาหาร Plate ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งสำหรับรองรับแขกทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง บรรยากาศภายในตกแต่งในรูปแบบที่สวยงามและทันสมัย โดยมีแรงบันดาลใจจากอาหารยอดนิยมจากทั่วโลกบวกกับแนวคิดที่ว่าอยากให้ร้านอาหาร Plate นั้นเป็นมากกว่าร้านอาหารในโรงแรม แต่เป็นที่ที่นำเอาความเป็นสากลและวัฒนธรรมของอาหารจากชาติต่าง ๆ มาผสานผสานกันแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของต้นตำรับ อย่างเช่นวัฒนธรรมอาหารผสมผสานระหว่างสิงคโปร์และไทย เช่นเดียวกับการผสมผสานประเพณีในการทำอาหารของชาติอื่น ๆ อย่างเอเชียและตะวันตก เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารได้อย่างไร้ขีดจำกัด
อาหารแต่ละจานที่ร้านอาหาร Plate เชฟ ไบรท์ ซาน คาน เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของโรงแรม ได้นำประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารกว่า 30 ปี ทั้งในสิงคโปร์ จีน และอีกหลายประเทศ รวมถึงประสบการณ์การทำงานในไทยที่มากกว่าทศวรรษ มาคิดค้นและรังสรรค์ด้วยเทคนิคการทำเมนูจานพิเศษในแบบฉบับของเชฟไบรท์ อย่างอาหารปารานากันที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตันซึ่งหารับประทานได้ยาก ให้คุณได้ลิ้มลองที่คาร์ลตัน กรุงเทพฯ อาทิ ข้าวมันไก่คาร์ลตัน ก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์ (ลักซา) แกงกะหรี่ปลากระเบน หรือ บักกุ๊ดเต๋ เป็นต้น นอกจากนี้ที่ Plate ยังมีอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารชาติต่างๆ ที่มีเพียงร้านอาหารไม่กี่แห่งนอกสิงคโปร์ ที่รวบรวมอาหารไฮไลท์จานเด็ดของทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รวมถึงอาหารท้องถิ่นที่จากบ้านเกิดเชฟในมาเลเซีย ให้บรรดานักชิมได้เลือกอิ่มอร่อยอย่างเพลิดเพลิน อาทิ สะเต๊ะไก่ ลาบปลาแซลมอน Boeuf Bourguignon ปลาตาเดียวและมันฝรั่งทอด (ฟิชแอนด์ชิพ) พิซซ่าหน้าเม็กซิกัน (พินซา) เบอร์เกอร์มังสวิรัติ และเมนูอาหารนานาชาติอื่นๆ อีกมากมาย และนี่คือเหตุผลที่คุณควรมาสัมผัสประสบการณ์ความเป็นเลิศในด้านอาหารของโรงแรมคาร์ลตัน ที่คาร์ลตัน กรุงเทพฯ
อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันราคาเริ่มต้นที่ 280++ บาท ที่มีอาหารจานหลัก 1 จาน เสิร์ฟพร้อมสลัดผักรวม ของหวาน และกาแฟหรือชา โดยเลือกเมนูอาหารจานหลักได้ตามชอบ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์ลักซา ข้าวมันไก่คาร์ลตัน เบอร์เกอร์สไตล์คาร์ลตัน (เบอร์เกอร์เนื้อ หรือ เบอร์เกอร์มังสวิรัติ) หมูกรอบ เป็นต้น ร้านอาหาร Plate เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-090-7888