เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ที่งาน Chang New Look สุดสัปดาห์นี้


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ที่งาน Chang New Look สุดสัปดาห์นี้

        “น้ำดื่มช้าง”เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และได้รับการ
ตอบรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ “น้ำดื่มช้าง”ชูจุดเด่นด้วยกระบวน
การผลิตที่พิถีพิถัน คัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน
ผ่านโรงบรรจุขวดของ “น้ำดื่มช้าง” ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน
นอกจากนี้ “น้ำดื่มช้าง”ยังได้รับการรับรองคุณภาพจากหน่วยงาน NSF สหรัฐอเมริกา
เพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด

        เมื่อเร็วๆนี้ “น้ำดื่มช้าง”เผยแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่
เป็นครั้งแรก โดยการออกแบบฉลากยังคง อัตลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง”ที่ผู้บริโภค
รู้จักกันเป็นอย่างดี  เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อม
รอบโลโก้ช้างน้ำพุ  หากแต่ปรับเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียว
ซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉกสี เพื่อสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความสด
ชื่น และความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้
บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์  สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “
น้ำดื่มช้าง”ในรูปแบบขวด PET ในขนาด 350 มล. 600 มล.และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะเริ่ม
ทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

   
    มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์
เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า  “จากการวางแผนและพัฒนาด้านการออกแบบมานานหลายเดือน
วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ ที่จะเพิ่มสีสันใหม่ให้
กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นที่
ชื่นชอบของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ เรายังสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาด ผ่าน
คอนเซ็ปต์ "มองมุมใหม่ สีสันใหม่" เพื่อส่งเสริมการปรับโฉมของ “น้ำดื่มช้าง”
โดยมุ่งหวังที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Snap –
Share – Win ทาง  สื่อออนไลน์  ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนมุมมองจะทำให้
คุณเห็นโลกใบใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆในชีวิต สื่อสารไอเดียผ่านการถ่ายภาพสุด
ครีเอทีฟ โดยนำสถานการณ์ความสนุกของกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีช่วงเวลาที่ดีจากสิ่ง
บันดาลใจรอบตัว โดยโฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่จะผ่านสื่อโฆษณา อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ
ป้ายโฆษณา สื่อพิมพ์ สื่อออนไลน์ และ โซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่
ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีการจัด Chang New Look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ
90 องศา ที่พร้อมอัพโหลดภาพสู่โซเชียลมีเดียของทุกคนได้ทันที”

          สุดสัปดาห์นี้ เราจะจัดงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look]  ณ
บริเวณชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทีย        ในวัน
ศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Snap –
Share –Win แบบได้ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง อาทิ เพื่อนซี้ขา
ปาร์ตี้ ภูมิ – เพชรจ้า – แมททิว ดีน,  วีเจสาวสุดฮอตในตำนาน วีเจจ๋า, คู่พี่
น้องสุด sexy เนย แจม เนโกะจั๊ม และเน็ตไอดอลสุดเปรี้ยว หญิงแย้ เป็นต้น และจะ
เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัส “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ในงาน “ช้าง นิว ลุค”
[Chang New Look]                      วันที่ 17 – 18 ตุลาคม 2558 จึงอยากเชิญ
ชวนให้คนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมสนุกกัน รับรองจะได้พบกับสีสันใหม่ มุมมองใหม่ๆ ที่
น่าสนใจอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอน ” มร.เอ็ดมอนด์กล่าว

        ร่วมสนุกกับแคมเปญ “มองมุมใหม่สีสันใหม่” และ ติดตามรายละเอียดกิจกรรม
เพิ่มเติมได้ที่ www.changworld.com/ChangNewLook และ
www.facebook.com/ChangWorld